HỎI ĐÁP GIAO HÀNG SHIPPER AE

Giải đáp tất cả các thắc mắc của đơn hàng như cách đăng ký sử dụng cần những yêu cầu gì?, quy định về hàng hóa, quy định lấy hàng, giao hàng. Thắc mắc về thu hộ, thời gian đối soát tiền và quy định về bồi hoàn hàng hóa. Nếu có thắc mắc về các mục trên Shop có thể tham khảo chi tiết các mục bên dưới đây.

Khối lượng và kích thước quy định của các nhà vận chuyển?

Tùy vào loại hình dịch vụ của mỗi bên vận chuyển sẽ có những chính sách riêng biệt đối với khối lượng và kích thước hàng hóa. GHTK hỗ trợ lấy hàng dưới 20kg và GHN dưới 30kg, VTP hỗ trợ lấy hàng nặng dưới 10 tấn.

Quy chuẩn đóng gói hàng hóa tại Shipper AE

Shipper AE phân phối các đơn vị vận chuyển lớn như: GHN, GHTK, VTP và AHAMOVE. Mỗi nhà vận chuyển tích hợp vào sẽ có mỗi chính sách riêng về hàng hóa. Tham khảo chi tiết trong bài viết quy chuẩn đóng gói hàng hóa.

Hàng hóa không được hỗ trợ giao tại Shipper AE

Các mặt hàng không được hỗ trợ giao tại Shipper AE sẽ nằm ngoài chính sách hỗ trợ của các đơn vị vận chuyển được tích hợp tại Shipper AE

VĂN PHÒNG GIAO DỊCH SHIPPER AE

Shipper AE rất vui khi được phục vụ quý khách. Chúc quý khách có một ngày làm việc vui vẻ và thành công. Bạn liên hệ với thông tin sau hoặc điền form liên hệ.